Thực hiện Công điện khẩn số 15/CĐ-UBND ngày 18/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên cả nước, để đảm bảo an toàn, giữ gìn sức khỏe cho người dân, không phải đi lại khi giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trong thời gian này, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Nội thông báo:
1. Về việc giải quyết hồ sơ TTHC
Từ ngày 20/7/2021, Sở GDĐT thực hiện tiếp nhận, giải quyết TTHC lĩnh vực GDĐT thuộc thẩm quyền qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua hệ thống phần mềm Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Thành phố. Khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công mức độ 4 để được nhận kết quả tại nhà.
- Để giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến, công dân sử dụng các thiết bị kết nối Internet để đăng nhập vào Cổng dịch vụ công trực tuyến Hà Nội qua địa chỉ: https://dichvucong.hanoi.gov.vn và làm theo hướng dẫn.
- Công dân tham khảo Video hướng dẫn các bước thực hiện trên Cổng thông tin Ngành GDĐT Hà Nội tại địa chỉ: https://hanoi.edu.vn/danh-muc-tthc-c1098.aspx.
- Số điện thoại giải đáp, tư vấn về TTHC: (024).39421.429.
2. Về việc tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị
Sở GDĐT tiếp nhận các thông tin phản ánh, kiến nghị của công dân qua đường dây nóng và địa chỉ email:
- Số điện thoại: 0888.996.970
- Địa chỉ email: sogiaoduc@hanoiedu.vn.
Sở GDĐT Hà Nội thông báo để các tổ chức, công dân biết và thực hiện. Nếu có khó khăn vướng mắc trong việc nhận kết quả tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích, đề nghị liên hệ qua số điện thoại (024). 39388.888 để được Bưu điện Thành phố giải quyết.
Trân trọng thông báo!